Creo5.0 slide11 slide12 slide10 slide9 slide13 slide7 Slider Slider
Diễn đàn » Diễn đàn con » Hướng dẫn cài đặt phần mềm Acestream
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

jessicatran
Gửi lúc:

Đối mang những người sở hữu niềm mê say với môn bóng đá mà kể, việc có thể xem livestream những cuộc chiến bóng đá trên toàn cầu là một nhu cầu tất yếu. Acestream chính là 1 phần mềm được tạo ra để đáp ứng nhu cầu này. Như vậy, acestream là gì và khiến sao để tiêu dùng phần mềm này, link acestream là gì? Cùng Phân tích các thông báo trên qua bài hướng dẫn xem bóng đá bằng acestream dưới đây nhé!

Giới thiệu về phần mềm Acestream

Ngoài tên gọi là Acestream, phần mềm này còn được biết đến dưới loại tên “Torrentstream”. Phần mềm hoạt động bằng bí quyết ứng dụng công nghệ đa công cụ. Điều này tạo điều kiện cho những fan hâm mộ bóng đá dễ dàng theo dõi các cuộc chiến mang chất lượng tốt nhất mà không phải bỏ ra 1 mức giá nào.

Bởi các lý do đề cập trên, Acestream trở thành 1 phần mềm hoàn đa dạng đối có những người sở hữu nhu cầu xem trực tiếp những trận chiến bóng trên toàn thế giới. Hiện tại, Acestream càng khẳng định được vị thế của mình hơn, đáp ứng rất khả quan về nhu cầu của người sử dụng.

những thành phần của phần mềm Acestream

Phần mềm này gồm 4 thành phần chính chính yếu như sau:

  • TS Engine: đây một là thành phần quan yếu của phần mềm Acestream. TS Engine có nhiệm vụ điều khiển, thực hành mọi chức năng liên quan đến các hoạt động chia sẻ hình ảnh. Việc san sẻ này sẽ được tiến hành bằng giao thức P2P.

  • TS P2P multimedia plug-in – plug-in: Trình ưng chuẩn sẽ thực hiện hoạt động này phê duyệt VLC Plug-in. Người sử dụng sẽ được dùng rất nhiều chức năng của Phần mềm ở thành phần này trực tiếp trên trình chuẩn y. Thành phần này cùng lúc cũng cung cấp cho người mua chất lượng tiêu dùng cao nhất.

  • TS Player: các bạn sở hữu thể xem trực tiếp cuộc chiến chính là nhờ thành phần này. TS Player là thành phần cho phép phát video, hoạt động chủ yếu bằng phương thức Torrent.

  • Magic Player: Đây là thành phần sở hữu nhiệm vụ tương trợ những trình chuẩn y web mang thể cài đặt, dùng Acestream. Người dùng sẽ được xem trực tiếp video trên những trình thông qua này.

hướng dẫn cài đặt phần mềm Acestream

Để sở hữu thể Download AceStream mới nhất Tại Đây., bạn cần thực hiện những thao tác dưới đây:

  • Bước 1: truy vấn cập những website với đựng link download phần mềm Acestream. Trên thanh kiếm tìm, search Acestream Media hoặc Torrent Stream để có thể nhận được link download.

  • Bước 2: Click link vận tải trên màn hình hoặc nhấn vào “Download”.

  • Bước 3: Đặt tên file và chọn nơi mà bạn chọn lọc để chuyển vận phần mềm xuống. Chọn “save” để bắt đầu giai đoạn download.

Sau lúc đã vận tải xong phần mềm, bạn tiến hành cài đặt phần mềm như sau:

  • Bước 1: Mở thư mục có chứa file bạn vừa cài đặt. Chọn đúp chuột trái vào phần mềm để cài đặt.

  • Bước 2: Chọn dấu tick vào ô “I accept” và nhấn “Next”.

  • Bước 3: Giữ nguyên những thiết lập mặc định ở bước này và chọn “Next”.

  • Bước 4: Chọn ổ đĩa cài đặt tại “Choose the driver”. Sau đó click vào “Install” để cài đặt phần mềm. Lưu ý rằng, thư mục mà bạn chọn để cài đặt cần với ít nhất 36441 Mb còn trống nhé.

  • Bước 5: Chờ quá trình cài đặt phần mềm hoàn thành rồi nhấn “Finish” và tắt cửa sổ hiển thị. Ví như bạn ko muốn phần mềm mở tab mới trên trình thông qua web, đừng chọn vào ô “visit acestream website and test the installed software” nhé. Khi cài đặt xong phần mềm, 1 tượng trưng của Acestream Media sẽ xuất hiện. Lúc muốn dùng, bạn chỉ cần nhấn lưu ban chuột vào phần mềm.

hướng dẫn xem bóng đá bằng Acestream

giả dụ bạn muốn sử dụng phần mềm Acestream cho việc xem bóng đá trực tuyến, bạn cần phải download phần mềm và cài đặt vào máy tính của mình. Sau đó, bạn cần rà soát tượng trưng Acestream đã xuất hiện trên trình ưng chuẩn bạn thường sử dụng hay chưa. Bạn sở hữu thể tham khảo hai cách mà bài viết chỉ dẫn xem bóng đá bằng Acestream như sau:

tiêu dùng nhân thể ích Ace Stream Web Extension

Muốn sử dụng Ace Stream Web Extension, bạn cần thực hành những thao tác dưới đây:

Bước 1: Lấy link Torrent Stream.

Bạn cần rà soát hoạt động của phần mềm Acestream sau lúc đã vận chuyển và cài đặt phần mềm thành công. Để với thể khiến điều này, bạn cần có link Torrent Stream của 1 trận đấu bóng đá sắp diễn ra. Link Torrent Stream bạn với thể lấy được trên bất kỳ trang web nào bạn thích.

thông thường, trong phần link của trang web, bạn sẽ thấy sở hữu 2 chiếc link là Torrent Stream và Sopcast bóng đá. Không những thế, mang phần mềm Ace Stream thì bạn chỉ cần tới link Torrent Stream mà thôi. Người mua sẽ được phân phối nhiều chiếc link Torrent Steam. 1 Số loại thường được san sớt phổ quát gồm 3 mẫu link:

  • Link màu đen: Video mang chất lượng thấp, kps bé hơn 500.

  • Link màu xanh da trời: Video với chất lượng phải chăng, kps trong khoảng 500 đến 800.

  • Link màu xanh lá cây: Video có chất lượng cao, kps cao hơn 800.

Bước 2: Mở Ace Player

Sau khi đã tuyển lựa xong link tuyến đường dẫn cho Acestream, trên màn hình sẽ xuất hiện 1 box hộp thoại cho phép bạn mở link bằng Ace Player. Bạn hãy click chọn “mở Ace Player”.

Bước 3: Điền thông báo cá nhân

Sau khi hoàn thành bước 2, một giao diện Ace Player HD (VLC) sẽ xuất hiện trên màn hình. Giao diện này yêu cầu người dùng phải nhập những thông báo bản thân, bao gồm những thông tin về tên, tuổi, giới tính,… Bạn cần phải điền các thông báo này để xem trực tuyến bóng đá trên phần mềm này. Hoàn thành các thông báo, bạn hãy click OK.

Bước 4: Xem video trực tuyến

Sau khi bạn đã chọn OK, phần mềm sẽ thực hiện những thao tác chạy chương trình cho bạn. Để mang thể xem bóng đá chất lượng cao mà không bị gián đoạn, bạn ko nên chỉnh sửa kích thước cửa sổ trình thông qua. 1 Điều nữa bạn cần lưu ý rằng, hãy tránh di chuyển cửa sổ phần mềm, phóng to thu nhỏ trình duyệt. Các thao tác này sở hữu khả năng cao khiến cho phần mềm phải load lại trong khoảng đầu đó.

tuy nhiên, để sở hữu thể tiện thể hơn trong việc xem bóng đá trên phần mềm Acestream, bạn với thể chọn “Media” rồi nhấn “Open Ace Stream Content ID”. Trên hộp thoại hiển thị, bạn chọn mục Ace Stream rồi post link Torrent Steam đã lấy được trong khoảng trước vào. Hoàn thành giai đoạn, bạn click Play. Sở hữu những thao tác này, bạn sẽ thuận lợi theo dõi nhất định trên link Torrent Stream này mà không cần phải thực hiện lặp lại phổ thông lần các bước trên.

👉 Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục sopcast không có hình

dùng Ace Player HD

Đây là 1 cách thức thủ công giúp bạn sở hữu thể theo dõi trận chiến. Bạn cần thực hiện những thao tác sau để mang thể xem bóng đá trên Ace Player HD:

  • Bước 1: Trên vật dụng những nhân, bạn hãy phát động phần mềm Ace Player HD. Sau khi hoàn thành mở áp dụng, nhấp chọn “Media” và tiếp diễn chọn “Open Acestream Content ID…”

  • Bước 2: Nhận ID khi truy hỏi cập link trực tiếp. Thường nhật, ID nằm ở bên dưới màn hình máy tính. Link ID này là gần như các ký tự nằm phía sau acestream://… nhé.

  • Bước 3: Nhập dãy ID vừa nhận vào trong tab Acestream bằng bí quyết paste vào sườn “Please enter a content id”.

Dán link ID vào “Please enter a content id”.

  • Bước 4: Nhấn chọn “Play”. Lúc này, chương trình sẽ được chạy và phát video trên màn hình.

Lưu ý, nếu muốn theo dõi trận đấu có chất lượng cao, bạn hãy dành thời gian cho phần mềm chạy xong chương trình. Quá trình này sẽ mất một chút thời gian của bạn. Bạn có thể xem trực tuyến bóng đá sau lúc chương trình đã hoàn tất việc loading.

như vậy, bài viết đã chỉ dẫn xem bóng đá bằng acestream một cách thức thuần tuý và chi tiết nhất rồi đó. Đối mang 1 người mến mộ quả bóng trên sân cỏ, đây là một bài viết bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bài viết mang đến phổ biến thông báo bổ ích tới có bạn. Chúc bạn sẽ có các buổi theo dõi cuộc chiến bóng đá chất lượng nhé!

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

SB Country Mock Draft: Raiders exchange up AudenTate gửi lúc 30-05-2024 16:17:11

NFL cost-free company: AudenTate gửi lúc 30-05-2024 15:43:07

Chăm Sóc Hoa Mai Trước và Sau Tết phocohanoi7 phocohanoi7 gửi lúc 16-05-2024 18:41:24

Làm biển inox ăn mòn giá rẻ tại tp hcm temnhanthinhphat gửi lúc 26-04-2024 08:21:41

cách làm tinh dầu gấc tonlopmaicongnghiep gửi lúc 03-04-2024 09:44:04

Cây mai vàng hấp dẫn nhất, sở hữu giá cao nhất ở Việt Nam zxcc gửi lúc 19-03-2024 20:48:53

Loài Mai Cúc Thọ Hương Tinh Tế Mà Ý Nghĩa Sâu Sắc phocohanoi7 phocohanoi7 gửi lúc 12-03-2024 15:20:28

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VÀ TIỆN ÍCH CỦA CỬA NHỰA GIẢ GỖ TẠI SAIGONDOOR.VN Duynguyen gửi lúc 25-01-2024 20:35:38

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA CỬA NHỰA CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR.VN Duynguyen gửi lúc 25-01-2024 11:25:06

CHÀNH XE GỬI HÀNG QUẢNG NAM Duynguyen gửi lúc 24-01-2024 10:34:20

Lựa chọn loại mai vàng phù hợp cho không gian nhà bạn phocohanoi7 phocohanoi7 gửi lúc 22-01-2024 09:51:45

Dịch vụ xây nhà trọn gói Lâm Đồng phuc206 gửi lúc 19-01-2024 18:04:24

Công ty xây dựng tại Lâm Đồng phuc206 gửi lúc 19-01-2024 17:59:53

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA CỬA NHỰA CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR.VN Duynguyen gửi lúc 18-01-2024 21:55:54

Khám Phá Những Tác Phẩm Mai Vàng Độc Đáo và Đắt Giá  phocohanoi7 phocohanoi7 gửi lúc 15-01-2024 11:38:30

Dịch vụ gửi hàng Huế – TP. Hồ Chí Minh Duynguyen gửi lúc 12-01-2024 13:50:01

CỬA PHÒNG NGỦ SAIGONDOOR - TẠO KHÔNG GIAN TIỆN NGHI VÀ TINH TẾ Duynguyen gửi lúc 12-01-2024 09:14:05

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA CỬA NHỰA CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR.VN Duynguyen gửi lúc 10-01-2024 10:58:49

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA CỬA NHỰA CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR.VN Duynguyen gửi lúc 06-01-2024 09:28:29

Báo giá trọn gói dịch vụ lắp quạt hút mái – Lắp đặt quạt hút mái Vortex Duynguyen gửi lúc 31-12-2023 08:37:38

 

Email

nipponcentervn@gmail.com

Center@nippontechvn.com


Hot Line:

0898088247

0938818325

  

Skype: nipponcentervn

Online support 1 
Online support 2 


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CADCAMCAE                                                                                                           070.777.6989                                                   Zalo: Nippontechvncom  

CUNG CẤP GIẢI PHÁP CADCAM                                                                                                                 EMAIL: nipponcentervn@gmail.com

TƯ VẤN DỰ ÁN       THIẾT KẾ                                                                                                                    Địa chỉ: Quận 10